ดาวห์โหลดไฟล์จาก 4shared

สวัสดีครับ วันนี้เรามาแนะนำเว็บไซต์โหลดไฟล์ ที่สามารถโหลดได้หลายประเภท ไม่ว่าเพลง วิดีโอ โปรแกรม รูปภาพ หรือเกมส์ อะไรทั้งหลายนั่นแหละครับ แต่สำคัญนะครับแนะนำให้โหลดเฉพาะไฟล์ที่ถูกลิขสิทธิ์นะครับ เพราะผมไม่สนับสนุนให้ละเมือลิขสิทธิ์นะครับ
เริ่มต้นสำหรับการดาวห์โหลด ก่อนอื่นเราต้องเข้าไปที่เว็บไซต์กันก่อน นั่นก็คือ
http://www.4shared.com/ นะครับจะปรากฏหน้าตาดังนี้แหละ





จากนั้นก็กรอกคีย์เวิดหรือสิ่งที่เราต้องการค้นหาได้เลยครับ เช่นจะใส่ชื่อเพลง จะโหลดเกมส์ก็ค้นหาด้วยคีย์เวิดว่า
Game pc ประมาณนี้แหละครับ เมื่อเราพิมพ์เสร็จแล้วก็กดที่ Serch ที่ปุ่มข้างๆนะครับ
ก็จะเห็นไฟล์ต่างๆที่เกี่ยวข้องกับคำที่เราค้นขึ้นมาดังนี้ครับ



หรือเมื่อเราจะหาไฟล์ในหน้าต่อๆไปก็ทำได้ที่เมนูด้านล่างเพื่อไปหน้าถัดไปครับ
เมื่อเราทำการคลิ๊กเลือกไฟล์ที่เราจะโหลดก็กดที่ตรงลิงค์ ตรงลูกศรนั่นแหละครับ





ก็จะเห็นหน้าตาอย่างงี้ครับ ก็ให้เรากด Donwload Now เพื่อดาวห์โหลด





สำคัญต้องรอให้เวลาตรงนี้นับถอยหลังไปจนเสร็จ จากนั้นจะมีลิงค์มาแทนที่ดังรูปข้างล่างนี้

เมื่อเราคลิ๊กที่ลิงค์ตรงหัวลูกศรนั้น ก็จะสามารถดาวห์โหลดไฟล์ได้เลยครับ ก็ให้ Save ไปไว้ที่เครื่องของเราก่อน






บางครั้งไฟล์ที่ Save มาอาจจะเป็นไฟล์ .rar ,.zip เราต้องแตกไฟล์ออกมาก่อนถึงจะใช้ไฟล์ได้โดยทำดังนี้
แต่หากไม่ใช่ไฟล์ดังกล่าว อาจเป็น .exe (.rar,.zip,.exe คือนามสกุลไฟล์ ดูที่ท้ายสุดของชื่อไฟล์
เมือ่เรา Save ไฟล์มาแล้ว มีรูปร่างหน้าตาไฟล์ที่เป็นรูปภาพหรือโฟลเดอร์อะไรก็แล้วแต่ ลองดับเบิ้ลคลิ๊กที่ไฟล์ดู
ถ้าเปิดได้แสดงว่าเครื่องเรา สามารถแตกไฟล์นั้นได้ ส่วนใหญืจะทำได้นะครับ
ให้เรากดที่ตรงเมนูดังภาพด่านล่างแล้วกด Ok ก็จะเห็นไฟล์เป็นโฟลเดอร์อยู่ในหน้าเดียวกันกับตำแหน่งไฟล์ที่โหลดมา

ที่นี้ก็มองหาไฟล์ที่ใช้เล่นเกมส์หรือไฟล์เพลงที่เราโหลดมาได้เลยครับ